Nc Stubborn child. 22



   ร่างสูงของคนพี่ทนไม่ไหวอีกต่อไป เจ้าตัวดื้อที่จะเอาคืนที่เค้าชอบทำให้เจ้าตัวเขินไม่รู้เลยว่ากำลังทำให้ขีดความอดทนเค้าหมดไป ร่างสูงใช้ริมฝีปากหนาครอบครองริมฝีปากรูปหัวใจอย่างเนิบนาบและร้องแรงขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นร้อนจู่โจมโพรงน้ำหวานภายในของคนตรงหน้าอย่างมั่วเมา คนน้องก็ให้ความร่วมมือโดยพยายามโต้ตอบคนพี่ด้วยลิ้นเล็กของตัวเอง
มือน้อยๆเกาะไว้บนไหล่หนาเพราะคนพี่เริ่มจะดันเขาติดพวงมาลัยรถด้านหลังของเขาขึ้นเรื่อยๆ

" อื้อ อ "

   ริมฝีปากของคนพี่ค่อยๆเปลี่ยนตำแหน่งมาที่ซอกคอขาว ดูดดึงจนผิวเนื้อของเด็กดีขึ้นสีแดงจางๆ

"อื้อ พ พี่คิม "

   คนพี่รู้สึกเหมือนจะควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไปเพราะกลิ่นดอกไม้อ่อนจากตัวน้องมันทำให้เขาตื่นตัว มือหยาบไร้ลงไปตามช่วงตัวบางของน้องจนถึงช่วงสะโพกกลม ร่างสูงจับเด็กในปกครองมานี่งค้อมเขาไว้ ริมฝีปากหนายังคงวนอยู่ที่ซอกคอหอมของคนตรงหน้าอย่างไม่รู้เบื่อ

" ฮ ฮึก อ๊ะ "

   สายตาหยาดเยิมกับริมฝีปากบางที่กำลังหอบหายใจของน้องนั้น...เซ็กซี่เป็นบ้า

" เรากำลังจะทำให้พี่คลั่งเด็กดี "

   ตาคมมองไปยังริมฝีปากรูปหัวใจที่เขาชอบขโมยลิ้มรสอยู่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันชั่ง...น่าลิ้มลองกว่าครั้งไหนๆ

" ถ ถ้าพี่คิมไม่ไห...อ๊ะ! "

   ยังไม่ทันที่เจ้าตัวดื้อจะพูดจบคนพี่ก็เด้งสะโพกขึ้นมาใส่ทั้งๆที่ยังมีเนื้อผ้ากั้นเราทั้งคู่ไว้ สายตาพี่คิมตอนนี้ร้อนแรงสุดๆไปเลยในความคิดของเขา หน้าของเขาตอนนี้ต้องแดงมากๆแน่ แต่ก็เอาเถอะ วันนี้เขาเชื่อว่าตัวเองน่ะทำให้พี่คิมเกินคำว่าเขินไปมากเลยแหละ คิกคิก

" มาทำแบบนี้คิดว่าพี่ไหวหรอครับ "

   เด็กดีในวัยนี้คงไม่แปลกที่จะมีความกล้าทำอะไรแบบนี้ เขารู้ดีว่าน้องค่อนข้างหัวสมัยใหม่และเข้าใจโลก เขาเองก็เช่นกัน เราทั้งคู่เป็นแฟนกันมันไม่แปลกที่เราจะกอดจะจูบ หรือทำอะไรที่มากกว่านั้นด้วยกัน แต่ที่เขาพยายามอดทนและถะนุถนอมเด็กดีให้มากที่สุดก็เพราะเขาอยากจะบอกความสัมพันธ์ของเขากับน้องให้ผู้ใหญ่รับรู้สะก่อน และเรื่องที่กำลังจะเลยเถิดในตอนนี้ เขาก็อยากให้น้องพร้อมและเต็มใจที่จะให้มันเกิด ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักหรือไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่เพราะรักมากต่างหาก ซึ่งเขาคิดว่าน้องเข้าใจดี

" อืมมม งั้นนน "

   เด็กดีรู้อยู่เต็มอกเลยแหละว่าพี่คิมน่ะไม่ไหว เพราะไม่ว่าจะสายตาที่แสนจะร้อนแรงที่จ้องเขาไม่วางตา มือที่ลูบวนอยู่ที่สะโพกของเขา รวมไปถึงสิ่งที่โป่งนู้นและแข็งขืนอยู่ใต้กางเกงเนื้อดีของพี่คิม...ซึ่งเขาก็คงต้องบอกว่าขนาดของมันคงไม่ใช่เล่นๆ แต่วันนี้คง...หมดเวลาสนุกแล้วซี่~~

" งั้นอะไรครับ " ร่างสูงถามคนน้องด้วยเสียงแหบพล่า

" งั้นน พี่คิมต้องอดทนนะครับ พี่คิมอดทนเก่งอยู่แล้วดีรู้...กลับกันเถอะครับฝนหยุดแล้ว "

   ร่างเล็กของคนน้องลุกขึ้นและกลับไปนั่งที่ข้างๆคนพี่แทนแล้วพร้อมกับคาดเข็มขัดเตรียมพร้อมให้พี่คิมออกรถ :)

" ....ไอ่ตัวแสบเด็กดี "

   คนพี่ก้มหน้ากัดฟันแน่นเพราะเจอฤทธิ์ของจอมดื้อเข้าจนได้ พยายามกดอารมณ์อย่างว่าที่จะประทุขึ้นมา การปล่อยให้เขาค้างอยู่แบบนี้มันทรมานที่สุด การเอาคืนครั้งนี้เขาจะจำไปจนวันตายเลยจริงๆ เด็กดีน่ะ ทั้งดื้อทั้งแสบสุดๆ

" คิกๆ ไปครับ กลับกัน "

" จำวันนี้ไว้นะ พี่จะแก้แค้น "

   คนพี่หันหน้ามาหาเจ้าตัวดื้อที่ทำเขาค้างอยู่กลางทาง ส่วนเจ้าตัวนั่งหัวเราะหน้าแดงอยู่ข้างๆ




ต้องคัทไว้เพื่อความปลอดภัย😂
กลับไปอ่านที่เหลือด้วยน้าา มีต่อค้าบบ💙

Comments

Popular posts from this blog

Nc Stubborn child. 23